เรื่องราวการสร้างแบรนด์ก๊อกน้ำที่ไม่มีใครเคยทำ จะสนุกและน่าตื่นเต้นขนาดไหน ติดตามได้ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook #PerspectiveTV
19 ก.ย. 2024
คุณอาจเคยเห็นโฆษณาก๊อกน้ำที่เซ็กซี่และเย้ายวนที่สุด หนึ่งในโฆษณาที่สร้างภาพจำให้กับแบรนด์ “#SANWA” แบรนด์ก๊อกน้ำด้ามแดงเจ้าแรกในไทย จุดเริ่มต้นเขามาจากอะไร ?
“พงษ์ชัย จินดาสุข ” กรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์ซันวา (SANWA) บริษัท จินดาสุขคอมเมอร์เชียล (1980) จำกัด ผู้ทุ่มทุนในการสร้างโฆษณาตัวแรกกว่า 7 ล้านบาท แต่กลับได้รับบทเรียนครั้งใหญ่ เมื่อมันไม่เป็นอย่างที่หวัง…
แต่บทเรียนราคาแพงครั้งนี้ กลับสอนให้เขาได้เรียนรู้และต่อสู้กับมันอีกครั้ง ด้วยการกลับมาทำโฆษณาชิ้นใหม่ เน้นสาวเซ็กซี่และเย้ายวนเอาใจกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้ชายมากขึ้น ทำให้ยอดขายโตขึ้นกว่า 100% ในไทยและปัจจุบันก็ขยายไปสู่ประเทศเพื่อนบ้านได้สำเร็จแล้ว
มาฟังไปด้วยกันว่า บทเรียนจากการทำโฆษณาในครั้งที่ผิดพลาดเกิดจากอะไร แล้วการทำโฆษณาและการทำการตลาดอีกครั้งทำให้สร้างยอดขายได้กว่า 100% ได้อย่างไร ห้ามพลาดไปฟังการตลาดสุดชาญฉลาดของเขาไปพร้อมกัน!
รับชมได้ในรายการเปอร์สเปกทิฟ คืนวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD และ Facebook #PerspectiveTV